Monday, October 29, 2007

site revamp.. (again?!)

Posted by Gaze at 7:20 PM
di ba? nagimbal din ba kayo? for the nth time mag rerevamp na naman ako ng site ko! woohoo! last friday big boss told me that not-so-shocking news.. kung baga hindi na ko masyadong nagulat.. i was expecting for it.. kase naman si bm nagpahiwatig nung nakaraang linggo about the site.. so i expected the worse.. and shoot! ayun nga!

first reaction was.. uhm.. blangko.. ewan.. na immune na siguro ko sa ganon.. it's my third time and naubos na siguro lahat ng luha ko sa site na yun.. yes mga friends.. iniiyakan ko sya dati.. syempre baby ko yun e.. maraming beses ko tong pauulit ulitin it's really a dream come true to be working on that site.. i can still remember nung college sabay pa kme ni she na nagbabasa sa forum non and of all the sites ng company ko, sya lang talaga yung vinivisit ko kahit na nung dati pa.

pangalawa.. maaantala ang mga plano ko sa buhay dahil sa revamp na yan.. shempre.. gusto kong maging maayos ang site ko bago ang lahat.. at hindi ko hahayaang iba ang hahawak ng site na yon.. my baby is my baby.. ok?

last friday hindi ko pa naabsorb lahat ng mga sinabi saken ng boss ko.. may kasalanan pa nga ako kay boss chief.. ehehe hindi ko kase nilive yung pinapalive nya saken that day.. sori naman.. feeling ko kase that time hindi na ko makahinga sa opisina so i decided na mag log out na and next week ko na lang iuup.. sori naman.. don't worry iuup ko sya first thing in the morning bukas.. hay..

am i doomed to fail? good Lord! i've worked my ass off for that site pero bakit ganon pa rin ang nangyayare? parang cycle na lang parati.. akala ko ok na then all of a sudden may mga ganong pangyayare.. hindi ako nagagalit.. nakakadown lang minsan.. :(

ganon pa man.. nag iisip pa rin ako ng something positive sa mga pangyayaring ito.. although sa ngayon hindi ko pa sya ma figure out but don't worry i'll still do my job.. syempre papabayaan mo ba ang baby mo? wag kayong mag alala hindi ako gagawa ng desisyon hanggat hindi ok ang site ko.. kelangan ko lang talaga ng maraming maraming chocolates para matabunan ang kalungkutang ito..

pag may nagtanong saken.. "ano ang favorite past time mo?" ang sagot ko.. "uhm.. mag revamp ng site??" hahaha chika lang..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare