Friday, October 26, 2007

big day

Posted by Gaze at 12:46 PM
ang gaan ng pakiramdam ko ngayon gabe.. nag meet kme ni madam kanina.. pinapag usapan namen ang mga magaganap bukas.. hay shet mylabs.. can't wait to see you again.. nung monday ko pa to naiisip.. hindi nga ako nakatulog nung isang araw kaka isip lang ng mga magaganap ngayong friday.. hay shet bakit ba hindi ako masyadong nakapag prepare.. pero ok lang.. ang mahalaga, maganda pa rin ako.. hahaha

ok lang naman mag maganda minsan di ba? mga pare hindi pa naman ako lumalabag sa mga batas ng sweet girls club di ba? ay sa mga hindi pa nakakaalam, ako ang PRO ng sweet girls club.. hay shet, ano kaya magaganap bukas? woohoo i can't wait..

gusto kong magsuot ng headband na color gold.. para mukhang mahinhin.. hay shet.. umeeffort ako para sayo mylabs! nakakatawa lang kase kagabi natulog akong naka headband para if ever makita kita sa panaginip ko maganda pa rin ako.. ahahaha! nagpapraktis na ko.. kase minsan sumasablay ang talent ko sa pagpapacute e.. ayoko naman umeffort ng masyado kase baka isipin mo excited ako.. hindi naman.. sing haba lang ng express way ang preparation ko para lang sa araw na to..

umaasa akong madadaan kita sa ngite at sa kuko kong kulay dilaw. minsan kase gusto kong isipin mo na dalaga na ko.. leche kase parang ako lang naman ang nagsisilbing clown ng buhay mo.. wag naman ganon kase minsan kinikilig ako pag kasama kita tapos yun naman pala in the back of your mind gusto mo lang mag laf trip! ang olats di ba?

anyway.. uuwi na ko mga chong.. marami pa akong gagawin.. ang bukas ay isang magandang araw para saken.. wish me luck!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare