Wednesday, October 10, 2007

Posted by Gaze at 11:48 AM
hay shet nakakailang mura na ba ko ngayong araw na to? kung makapag mura ko parang wala nang bukas! waaaaaah!!!! ano ba gagawin ko para lang mabago yung mood ko? shot! shot!

7:30 PM sheryl.agtarap: oist
7:31 PM me: ei
7:33 PM sheryl.agtarap: ndi kpa uwi?
7:35 PM me: maya siguro
sama ng mood ko
sheryl.agtarap: bkt?
7:36 PM me: hindi ko alam
shet
sheryl.agtarap: bkt anong nangyri?
7:37 PM me: wala naman
wala talaga actually
yun nga e..
ewan
ayoko na
ayoko na gusto ko
sheryl.agtarap: final na yan?
me: pota
di ba parang ganito rin yung kay paul dati
kaya ayoko ng naghihintay ako ng matagal e
sheryl.agtarap: ah shet oo nga
7:38 PM me: ewan she ang sama talaga ng mood ko
shet
at eto pa
wala kase akong basis pare
i mean wala talagang nangyayare
as in wala
zero
shet
shet
shet
7:39 PM sheryl.agtarap: nku girl mhrap yan
wag mo na kaya ituloy lahat
me: alam ko
yun nga din naiisip ko e..
sheryl.agtarap: kc kaw na nagsabi na wla eh
me: shet taena
sheryl.agtarap: zero tlga
me: totoo naman e
7:40 PM wala naman talaga akong basis e
sheryl.agtarap: kaya nga..
7:41 PM me: shet eto n a naman ako
bakit ba parating ganon
bakit ba parati nauudlot
7:42 PM sheryl.agtarap: kc bka ndi cya pra syo
7:43 PM me: haha
narinig ko na naman yan sayo
7:44 PM sheryl.agtarap: hahahaha
eh di ba ganun nmn un
me: ewan
hindi ako nasasaktan
nakakabaog lang sya talaga
7:45 PM sheryl.agtarap: hahaha yaan mo cya
wag mo nlng icpn msydo
7:48 PM sheryl.agtarap: eh panu kayo ngyn?
7:49 PM me: ha? kame?
bakit may kame ba?
7:50 PM sheryl.agtarap: i mean
ung usapan nyo?
me: a.. ewan
bahala na
7:51 PM bahala na si batman
7:52 PM tangina nakakabaog talaga tong araw na to
7:53 PM sheryl.agtarap: hay nku girl
bsta enjoy ka lang
7:56 PM
me:nababaog lang talaga ko sa knya
sheryl.agtarap: bka ngyn lang yan
7:57 PM bka ndi lang good mood ngyn
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare