Sunday, October 21, 2007

i'm on my way..

Posted by Gaze at 7:55 PM
hay shet.. akalain mong sa tagal ko nang blogger ngayon ko lang nalaman kung san mo iseset ang title? ang chimoi e no? hehe..

BABALA:
ANG AKDANG ITO AY PUNO NG KABADUYAN SUBALIT PUNO NG KATOTOHANAN AT DAMDAMIN.. (inuunahan ko na kayo dahil alam kong maraming magrereak jan na nakakadire lang yung post ko..)


sino pa nga ba ibblog ko? sino pa ba? e di si mylabs.. hay.. bakit hinde?

i miss you more mylabs.. para kelan lang ay magkasama tayo.. nagtatawanan.. naglalambingan (ayun naman! asa pa u gaze!) chika lang.. ilang araw pa lang ang nakakalipas at hinahanap hanap na agad kita (sabi ko sa inyo e.. nakakadire lang..) busy ka ba? umalis ka ba nung weekend? naiisip mo din ba ko? siguro sugat sugat na yung dila mo dahil ikaw parati ang bukang bibig ko e.. (yikes! erase erase!)

hay.. onti na lang.. im almost there.. isang hakbang na lang mahuhulog na talaga ko.. ayoko ng ganito dahil alam kong olats naman ako sayo.. masarap yung feeling ng nagmamahal pero di ba mas masarap yung feeling na alam mong mahal ka din ng minamahal mo? ayun lang naman.. malapit na kase yung deadline ko.. so naisip ko, kung pwede.. bago man ako humakbang paharap,pwede bang maupo muna ko sa isang tabi at ienjoy yung feeling? malapit na ko.. hindi ko alam kung anong mangyayare pag sapit ko sa finish line.. marami ako iniisip.. pag dating ko ba dun naghihintay ka ba saken para sabihin yung 3 magic words? o ang madadatnan ko lang ay isang banner na may nakasulat na "transaction unavailable, please try again later.."

sa pag upo kong ito wala akong ibang iniisip.. ineenjoy ko lang lahat.. wala akong pakielam sa iba.. basta ikaw at ako lang.. yun lang.. i don't care of whatever people think of me.. basta alam ko ok tayo.. shet para kang butong pakwan.. ang sakit mo sa ngipen.. haha! hinde joke lang.. nakaka adik ka lang.. tara na! pasok kna sa bag ko! iuuwi na kita!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare