Thursday, October 11, 2007

Posted by Gaze at 12:14 PM
nagtext saken si madam kagabi.. minsan lang ako magreak sa mga forwarded messages.. haha natawa lang ako..

madam: kung ikaw papapiliin.. kanino ka sasama? sa taong minahal ka ng lubos at gagawin lahat para sayo? o sakin na may swimming pool ng redhorse?
barbee: dun na lang ako sa may swimming pool ng redhorse! hello tinatanong pa ba yun? yung mga nagmamahal ng lubos? wala nang ganon ngayon! talk shit yang mga lalakeng yan!
madam: wow ah. yung bitterness mo pare hanggang dito. haha

-- STOP --
cut off na ng texting.. hating gabi na.. bakit? dahil bawal na magtext pag midnight..

uhm.. pwede mag reak? pasintabi na lang po sa mga natatamaan.. pero kase nakakairita na kase.. leche.. ako na rin ang magsasalita in behalf of my friends tutal parang nasa iisang sitwasyon lang naman kmeng lahat.. sa iba kong guy friends, sori naman.. kaya lang kase yung mga kauri nyo ang sarap ibalik sa chan ng mga nanay nila e.. nakakainis! paulit ulit na lang.. paulit ulit! paulit ulit! mga boys, eto lang sasabihin ko.. we wouldn't come in if you didn't opened your doors for us.. aprub? so kayo, if you don't have any plans on making everything official then don't initiate anything in the first place! nakakapagod na!

naramdaman nyo ba hanggang jan yung angst ko? don't worry long weekend ngayon.. marami akong time para chumill.. malay nyo sa monday hindi na ko ganto..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare