Tuesday, October 09, 2007

Posted by Gaze at 10:22 AM
"hindi kase ako kasing strong mo gaze.." hay shet ilang beses ko na naririnig yan.. yan yung parating sinasabi saken ng mga friends ko everytime nagkoconfide sila ng love problems nila saken.. oh well akala nyo lang yon. lets just say na i've been there and i've learned my lessons.

it all started when i was in college.. uhm..2003? i had a very traumatic breakup.. basta hindi ko na ikukwento yung details ayoko na alalahanin.. kinokonsider ko sya na pinakamasakit kong breakup.. imagine i had nightmares for nine months.. yes literal na nightmare talaga yung tipong gigising ako na pinapainom na ko ng tubig ni lola..feeling ko talaga non as in sobrang talo ko.. as in.. non ko naranasan yung super down.. yung sagad sagaran. gusto ko sana ipakulam yung guy e pero hindi ko tinuloy.. kakatakot e.. hehe.. antagal non bago ko naka recover.. not because i still love him but becuase i was super hurt.. that moment sinabi ko sa sarili ko na hindi ko na ulit mararamdaman yon.. and yun.. hehe ang galing promise.. he tried to win me back pero hello! may tinatawag akong utak! (FYI, hanggang ngayon kinukulit pa rin nya ko.. kaya natutunan ko ang salitang "stealth" sa ym..) basta ayoko na sya makita.. ayoko na sya makausap..basta i just dont want any connections with him.. siguro kaya kong iforgive yung iba sya lang yung hinde.. hindi naman sa nagtatanim ako ng galit pero if you'll only know what happened and kung ano naging effect saken a year after that YOU'LL SURELY UNDERSTAND!!

don't get me wrong mga pare kong mahal.. i still love boys.. in fact nagkaron pa ko ng BF a year and a half after the break up.. si mr. 11 mos and 2 weeks hehehe! yun talaga yung pinaka comedy sa lahat.. nakakatawa talaga as in.. hindi naman sa hindi ko sya mahal,mahal ko sya oo naman.. mabilis lang talaga ako naka recover.. uhm.. mga overnight lang ba? uhm hindi rin, siguro mga 2 hours.. heheheh! walang stir mga chong.. bakit? dahil ayoko ng natatalo.. ayoko ng feeling na nagmumukhang tanga.. natuto na akong lagyan ng shield ang puso ko (ayun naman o.. shet!)

so ano ba gusto iparating ng mahaba kong post? ganito kase yan.. si mylabs kase antagal.. medyo malapit na akong mainip.. actually nag set na ko ng deadline para sa sarili ko.. pag dumating na yung deadline na yon and ganito pa rin kme, matitigil na ang lahat.. pinoprotektahan ko lang ang sarili ko (shet! mga hirit ko nakakadiri lang..) ayoko lang mafall then bandang huli wala lang pala.. naalala ko yung sabi ni kuya josh before.. "kung may plans talaga sayo yung guy he'll make it a point na malaman mo kahit na hindi maging kayo agad basta he'll make sure na secured ka..basta ganon.. hindi ko na maremember yung exact words last year pa nya sinabi yan.. hehehehe!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare