Wednesday, October 17, 2007

Posted by Gaze at 12:28 PM
"why do birds suddenly appear everytime you are near.. just like me they long to be close to you.." huuu! arman namimiss na kita! naalala mo ba yang song na yan? kanina kase nagparamdam ka sa friendster.. shet nalungkot ako.. namimiss kita bigla..

lam mo armantot, nung tinitingnan ko yung friendster mo kanina biglang bumalik saken yung mga moments naten nung college.. yung mga pagtambay naten sa caf non.. yung mga times na natatalo ka sa tong its.. yung boxing sa timezone kada hapon.. yung mga kulitan moments naten sa as400 class.. yung mga times na parati tayo sabay umuuwi.. yung mga moments na tawang tawa ko dahil pinagseselosan ako ng ex mo.. yung mga times na pinapag selosan ka ng ex ko.. yung mga chat naten hanggang madaling araw.. yung mga kabaduyan conversations naten.. yung pagdadrama mo saken.. yung pagdadrama ko sayo.. yung pag ccomfort mo saken.. yung pag ccomfort ko sayo.. hay arman jay namiss ko lahat lahat sayo..

naalala ko pa yung parati mo tinatanong saken dati.. "ano kaya tayo 5 years from now.." hehe non hindi ko masagot yun e.. hindi ko kase alam isasagot.. ngayon.. eto.. ngayon na yung "5-years-from-now" mo.. eto.. chill lang.. ganon pa rin..

hay arman.. baduy man sabihen pero hindi na ko makakakita ng friend na kagaya mo.. whoo! parati ko nga sinasabi sayo dati na ikaw yung best buddy ko.. you are one of the few people na kilalang kilala ako.. shet mga tingin ko pa lang alam mo na kung naiinis ako e.. alam mo kung kelan ako mababad trip.. alam mo kung kelan ako sisinggahin ng allergy ko.. hay.. if i can only turn back time..

arman, you are the master of all masters! ikaw ang pinaka magaling na programmer sa balat ng lupa! walang stir.. wala pa ko namimeet na mas magaling or kasing galing mo! ampunin nyo na lang ako ni she.. ahahaha! sana makapag bond tayo one of these days.. kase nung last time na nagkita tayo hindi kita masyadong nakausap.. sori naman may benedict kase na nagaganap non..

basta.. alam ko naman kahit na hindi tayo masyado nakakapag usap alam ko na anjan ka lang.. one text away.. one pm away.. hay.. basta stay happy and andito lang din ako.. i love you arman jay! :D
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare