Tuesday, November 04, 2008

read receipt

Posted by Gaze at 5:53 PM
nagkaron ako ng phenomenal response from God regarding my email. yun lang ang binigay saken ni God is multiple choice.. siguro sabi ni God, "gaze, just choose the correct answer from the choices below: (yun naman.. feelingera lang.. gusto ko lang iblog..)"

a. MR SSH - matagal na akong chinechever ni MR SSH, magaling sya sa linux(a plus factor) and mahilig din sya sa web stuffs. parehas kme ng interes at nag "may i go out" na kme once and ok naman sya.. yun lang may sabit..

b. MR. MASUGID - define masugid and that is him! OA mag text, OA mag chat, OA din tumawag.. talagang maka-Dyos si MR. MASUGID.. hindi ko na kinakaya ang pagka banal nya.. Minsan na nya akong binasahan ng bible verse and talagang nakirinig ako ng busy tone sa tenga ko.. nag "may i go out" na din kme ni MR. MASUGID pero maaga akong napagod.. humihingi ng second chance si MR. MASUGID pero pinag iisipan ko pa kung gusto ko ulit mag "may i go out" kasama sya.

c. MR. PAST EMPLOYEE - ok naman sya para saken. maalaga at alam mong ginagalang ka. may humor din syang tinatawag kahit na hindi nya sinasadya dahil talagang nakakatawa ang mga hirit nya. siguro kung mabibigyan ng chance, magiging ok na this time kase wala nang bisayang eepal sa paligid (yun! bitterness!) dapat nag "may i go out" kme last friday kaya lang na-stuck ako sa trabaho.. kaya yun.. next time..

d. MR. EF - yun lang.. si MR. EF period. end of share. hindi ko nga alam kung kasama sya sa choices e pinipilit ko lang isama.


dear God,
i really like MR. EF. pwede bang sya na? pwede bang isend mo na sya saken? hindi naman ako madalas humingi ng specific person sa inyo.. ngayon na lang ulit.. pramis i'll be nicer to him next time. sabi kase ni chamie lagi ko daw sya tinatabla.. pano, hindi kase ako marunong.. can you teach me kung pano ko sya i-handle? can you whisper my name to MR. EF? can you tell him na kaya kong pawiin ang kalungkutan nya?(kelangan ko lang ng praktis)

i really want to taste my new coffee.. but i'm still waiting for the perfect sugar to sweeten it.. and i want it to come from him..

shocks, am i getting there? hindi pa naman.. mga 2 months pa siguro.. lol

barbee^
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare