Wednesday, November 19, 2008

wer na u?

Posted by Gaze at 4:20 PM
nagbabasa ako ng archive ko sa ym ngayon.. napatigil ako at natawa sa isang maiksing conversation namen ni "ef"..

******************
"ef": my labs
"ef": :b
gaze: yes mylabs
gaze: wer na u?
"ef": d2 pa me
******************

huu! jan ba talaga u? hindi naman! hindi ko naman ramdam.. (ok emo alert! emo alert!) bakit ba kase hindi ka pinalaking sensitive ng nanay mo? whew!

magkasama kme nung friday.. eto ang nangyare..

******************************
"ef": gaze, bakit ka umiiyak?
gaze: hindi ako umiiyak.. masakit lang puso ko.. pagalingin mo dali..
"ef": naku magaling ako jan
gaze: huu hindi rin!
narrator: pagdating sa labas ng kapihan..
"ef": gawin mo to..(yung umiikot habang tumatalon..)
gaze: ayoko madadapa ako
"ef": wag ka mag alala sasaluhin naman kita..
"ef": bakit ka pa kase sumisiksik don e nandito naman ako para saluhin ka..
gaze: hindi na ko naniniwala sa mga ganyan.. hindi totoo yan..
narrator: end of discussion.. lol!
******************************

ang galing mo sa mga ganyan.. sana kayang mong gawin yung mga sinasabi mo.. hay.. kung alam mo lang.. ikaw ang sinisigaw ng heart ko.. lol! ahahhaa! dali na kase.. magsabi ka lang.. hindi ako mahirap kausap.. bakit hindi naten itry? yun! pwede naman yon.. pag hindi nag work e di hinde.. kung nag work e di good.. e di masaya..

i-let go mo na kase si ex! sasakalin na kita e.. miss you! mwah mwah!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare