Tuesday, November 25, 2008

ano? go?

Posted by Gaze at 12:39 PM
"nyak wag kna mag selos ikaw lang naman gazelle sa buhay ko" -- ef
ay kasarap naman basahin nito! hay.. sa dami ng hearts na nakapaligid saken ang heart mo ang gustong gusto kong makuha! bakit nga ba gustong gusto kita? siguro kase sabi ni chamie bagay tayo.. yihee! (yun! niloko ang sarili) but seriousely i really like you.. ikaw ang pumupuyat saken sa gabi.. ikaw ang source ng kalandian ko ngayon.. ikaw ang inaabangan kong mag online sa ym.. ikaw ang nagpapangiti sa malungkot kong araw at pag kasama kita, parang pelikulang slow motion ang paligid ko.

ilang beses akong puma-pout pag nanjan ka.. automatic e hindi ko mapigilan.. para akong hayskul na simpleng nagba-blush at kinikilig pag papalapit kna. hindi ko alam ang sasabihin ko pag nanjan kna sa harap ko ang gusto ko lang gawin is i-database lahat ng encounters naten para mabilis kong ma-select pag gusto ko nang alalahanin.

"sinu inantay mo?? andi2 nman ako" -- ef
ampanget mo lang mag type! haha! ilang beses nahulog ang panty ko last friday dahil sayo! kiber kung joke joke to or seryoso! ang mahalaga nag eenjoy ako and i'm having a great time!

"hehehe pauwe napo ako mmyang 3am.! hehe il be hitting manila na soon!!" -- ef
kung alam mo lang kung gano ko inabangan ang araw ng pagbabalik mo. sana pag punta mo ng manila e pumunta kna rin saken. tara na! totohanin na natin to!


MixwitMixwit make a mixtapeMixwit mixtapes


 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare