Monday, November 10, 2008

basta kalbo gago!

Posted by Gaze at 6:45 PM
lol! katext ko si daddy kahapon.. eto ang naging thread..

dad: anak, nasan kna? bakit hindi ka nagtetext?
gaze: dito na sa bahay.. nagtext ako kay mommy kanina mga 6. sakit ng ulo ko! may bukol! (oo tatanga tanga na naman ako.. nadulas ako sa cr..)
dad: ang tanga tanga mo kase. sana dika umalis may bumibisita kay yayie ngayon! nakakainis panot din cya!
gaze: a talaga? nanliligaw?
dad: oo anak bakit ba puro panot ang nagkakagusto sa inyo? kadiri!
gaze: o e ok naman ba?
dad: me istsura naman kaya lang kalbo na naman! pero naka pajero naman
gaze: o e hayaan mo na.. about time na din naman..
dad: kakainis puro nalang kalbo! bwiset!
gaze: yung angst mo naka abot hanggang makati.. ano, balita? may trabaho? anong natapos?
dad: di ako interesado
gaze: huuu! nagseselos ka lang e. nasan sila? san ka ngayon?
dad: nasa sala cla
gaze: mag isa lang nagpunta jan? binati mo ba? nginitian mo sana..
dad: sinamahan ng ate ethel mo. binati ko naman im polite and educated naman.
gaze: yun! pumo-polite! damang dama ko ang angst mo hanggang dito
dad: di naman ako affected inis lang ako sa kalbo
gaze: huuu! aminin na kase.. nagseselos ka lang
dad: naku hindi naiinis lang ako sa kalbo ano!
gaze: bakit ba ang laki ng galit mo sa mga kalbo?
dad: DAHIL KALBO ANG NAGPAIYAK SAYO
gaze: aaawww... eto naman.. hayaan mo na.. magkaiba naman sila.. malay mo ok sya..
dad: BASTA KALBO GAGO!

***
aaww.. natach talaga ko.. now i understand kung bakit ka naghihigpit saken.. many thanks sa nonstop mong love at sa pagpapalit ng nasira kong bowl sa banyo.. hehe!

ikaw pa rin ang number 1 man sa buhay ko..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare