Thursday, August 28, 2008

follow up

Posted by Gaze at 12:30 PM
isa sa mga paborito kong gawin pag pagod ako ay ang basahin ang blog archive ko. ewan ko.. nakaka-relax sya para saken. siguro natatawa ako sa mga katangahang sinusulat ko sa nakaraan at sa kasalukuyan. napapa-LOL ako minsan, minsan naman napapa aaawww nman ako.

as i was reading my posts, nagulat ako and ngayon ko lang na-realize na halos kalahating taon ko pala bina-blog yung hinayupak kong ex-mylabs! pakinangshet! ganon ko pala sya kagusto dati? i wonder why.. ano bang nagustuhan ko sa anak ng demonyo na yon? ngayon, naku! gustong gusto kong floor wax-an ang mukha nya para naman madagdagan ng shine ang cheeks nya sa pagka epal nya sa buhay ko..

(ok ok! enough of the bad ex-mylabs topic..)

so ayun nga.. nagbbrowse ako ng blog ko then natigilan ako dito sa post na to. shocks! onga no nag pray nga pala ko dati.. hanggang ngayon wala pa akong narereceive.. ni text or ym or email kay God wala! He seems to forgot my email address! shocks! kelangan kong mag follow up! kelangan ko na kulitin si God!

dear God,

pa-follow up naman po nung order kong yummy boyfriend.. please.. i can't wait dear God.. my life is almost perfect na, sya na lang po ang kulang. pa remind naman po si mr kupido para saken baka po kase nag-oover break na naman sya at nakakalimutan nya gawin yung assignment nya.. kung nakalimutan nyo na po yung email ko, comment na lang po kayo dito or itext ko na lang po sa inyo. i'll be more than willing to reply. thank you and i love you so much!

barbee^
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare