Thursday, January 03, 2008

dear God

Posted by Gaze at 3:10 PM
nakakatuwa lang mag reak sa mga comments sa last post ko. naisipan kong gawan eto ulet ng bagong post. natatandaan ko pa nung tinext ako ni madam sabi nya "chong, lahat ay nadadaan sa dasal..". sige kung magdadasal ako, magiging specific na ko.. (e bakit hinde?)

dear God,

alam ko naman na may hinahanda ka para sa aken. pero pwde bang humingi ng kaunting wish? minsan lang naman ako mag wish.. (minsan lang kase ako mag pray.. sorry po..) pwede bang ipakilala mo na sya saken? kahit this year? kase napapagod na ako sa mga trial and error na boys. kahit na hindi muna maging kame, malaman ko lang kung anong pangalan nya. at least pag alam kong galing sayo may lifetime warranty at walang virus na kasama. pleeeeaaassseee..

ay Jesus, sana pala yung guy na papakilala mo saken sana po christian, gwapo, mayaman (aba shempre ang ganda ko namang sugar mommy pag nagkataon!), matalino, yummy, may humor, yung mamahalin nya yung family ko at mga kaibigan ko, at yung ipapamper ako ng bigtime. ay Jesus wag mo na ibigay saken yung hinihingi ko sayo last year. ayoko na sa kanya kumikirot ang puso ko pag naaalala ko sya (yun naman..) iba na lang ibigay mo saken dear God. yun lang naman po. maraming salamat in advance!

PS:
ayoko nga pala po ng lalaking papasakayin ako sa jeep. please dear God. Sana may naimbento nang koche sa buhay nya pag pinakilala nyo na sha saken.

love you more!
barbee^

"The LORD God said, It is not good for the man to be alone. I will make a helper suitable for him" (Genesis 2:18).
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare