Wednesday, January 02, 2008

-- ex --

Posted by Gaze at 11:29 AM
baog na baog ako last friday.. bakit? kase nagkavirus ang pc ko hindi ako makapag ym! anyway hindi yon ang kwento ko. last friday pagkadating ko ng bahay may biglang nag text saken unknown number.. eto nangyare:

0905..: mushy mushy quote.
me: hu u?
0905..: how r u?
me: sino to?
0905..: kakausapin mo pa ba ko pag sinabi ko kung sino ko?
me: sino ka nga? last text na to pag hindi ka pa nagpakilala!
0905..: ros. cguro nmn sa tgal ng panahon pwde mo nko kausapin
me: wow! kelangan may ganong speech? ok lang naman ako. hndi ko lang makita yung point kng bkt kelangan naten mag usap. (walang halong bitterness yan. wala naman tlga kme dapat pag usapan e..)
0905..: bkt hindi? ang sakit mo naman magsalita
me: sge.. anong pag uusapan naten?
0905..: gusto ko lang sana na kumustahin ka? wag ka naman magsungit. sa makati ka pa ba nagwwork?
me: mabuti naman ako. wala na ko sa makati. uhm.. next question?
0905..: show ba to?
me: e bkt hinde? wala naman akong itatanong e. sabihin mo lang kng may questions ka pa. max of 9 questions lang. magpapabayad na ko sa mga succeeding questions.
0905..: hehehe. no more questions. pro wiling ako mgbayad kung sosobra ang questions ko. if ever npunta ka sa ayala triangle, dropby ka naman sa store ko para naman makapagkwentuhan tayo. sana mapagbigyan mo ko. treat ko yung coffee mo ok?
me: aok. pagisipan ko. hindi nko dumadaan ng ayala triangle e. out of the way kase. kahit wag mo na kong ilibre kahit ilang ganong kape kaya kong bilhen.
0905..: grabe ka tlga magsalita
me: o chill! ano ba dapat ko ireak?
0905..: wala naman..

... chuva chuva ..

si ros ay isa sa masusugid na nangungulit saken. hindi ko din maintindihan kung baket.. ngayon lang ako nag reply sa knya e pano kase akala ko isa sa mga friends ko, marami kase akong nawawalang numbers dahil nagpalit ako ng phone kaya nagtanong ako ng hu u.. sana pala hindi na lang ako nag hu u. hindi naman ako galit sa knya. grabe naman kung magagalit pa ko hindi na ko naka move on non. siguro nag dedate kme for almost 2 yrs (pero 1 month lang kme naging official.. hehe!) nag start yan noon nung ginawa ko syang rebound kay benedict (oo alam ko masama yon.. pero alam naman nya yon) tapos yon.. natuloy na ng natuloy yung tinatawag nateng date. but don't get me wrong.. minahal ko sya ng tunay dati. dumating lang ako sa point na ayaw ko na. nakakasawa lang ang ganong set up. ni-cut ko na lahat ng communications or kung ano ano mang churva sa knya since then.. for years reach out to the max sya, ako deadma lang. minsan naawa ako sa knya, pero kase ayoko na tlga sya makausap.

wala na talaga shang epek saken.. e bakit ko kinukwento to? dahil wala lang.. nakakatawa lang yung mga reply ko parang adik lang. haha! hindi ko alam kung anong gusto nya saken kung bakit sya ganon kakulit. pramis. feeling ko pag sinabi ko sa knyang tumambling sha tatambling sha e. naawa na din ako sa knya, ilang taon na rin ba syang ganyan? wala naman syang nakukuha saken..

mga natutunan ko sa naganap na ito sa aking buhay:
1. masarap ang feeling na hinahabol --> haha e bakit? totoo naman..
2. wag matakot magtapon ng basura.. pramis totoo yan. marerealize din nila yung worth mo pagdating ng panahon.
3. madaming masasarap na ulam sa tabi tabi --> try naten tumikim ng iba.. :D

yun lang..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare