Sunday, January 20, 2008

i miss you more..

Posted by Gaze at 8:13 PM
bago ang lahat.. happy birthday baby mel! i love you more! :D

namiss nyo ba ako? namiss ko rin kayo ng sobra.. namiss ko si mr blogger at si mushroom. it's been more than a week since i've updated my blog kaya nagdedemand na si banker saken. super flattered ako nung sinabe ni mushroom na "nakaka tanggal ng stress" daw pag binabasa nya mga posts ko. nakakatuwa naman na natutulungan kitang ibsan ang lungkot mo sa maliit kong paraan. hehe!

bakit nga ba ako hindi nagbblog?

1. wala akong isusulat.. hindi naman ako malungkot hindi rin naman ako masaya.. sakto lang.. tamang steady lang..
2. busy busihan ngayon ang lola mo.. hanggat maaari ayoko nang mag rant about work (besides. wala naman akong nakikitang ka rant rant ngayon..) gusto kong mag sori sa mga kaibigan kong hindi na ako masyadong nahahagilap sa ym at kay gen na hindi na ko masyadong nahihigit para mag shopping. sa ngayon eto muna ang priority ko. consider this as my last shot kaya tinatry kong ibigay ang 96% ko (0.. bawal mag reak.. fn is not the center of the solar system!).. don't worry hanggang april lang naman akong magpapaka bait sa trabaho so after non pwede na ulit tayong pumetiks to the max!
3. idle ang puso ko ngayon. ayoko nang mag bigay ng meaning sa mga nangyayare sa buhay pag ibig ko.. sabihin na nating napapagod na ako sa mga nangyayare ngayon.. puro testing na lang! nakakapagod lang.. hoy ikaw! kung ano man yang pinag gagagawa mo ngayon eto lang ang sasabihin ko.. "wala akong pakielam! at hinding hindi na ako magpapahulog sa bitag mo!"

ano ano ba ang gusto kong gawin?
1. gusto ko nang matapos ang project ko.. (wow! kakasimula lang nakaka sense nko agad ng pagka inip!) hindi naman ako naiinip.. actually gusto ko ang takbo ng mga pangyayare. maayos kong nakakausap at nakakatrabaho ang mga taong involved. a lot better than the last time. super! :)
2. gusto kong mag voice lessons.. (e bakit hinde?) pangarap ko talagang makanta ang fly like a bird ni mariah.. ang sarap lang pakinggan..
3. gusto kong matutong mag luto.. para syempre pag nag asawa na ako, may breakfast in bed nang magaganap!
4. i want to have a part-time job.. oo alam kong mayaman na ko.. pero gusto kong mas yumaman pa! haha chika lang.. wala lang.. para pag may nagtanong saken kung anong pinagkaka abalahan ko, sasabihin kong "2 ang trabaho ko!" taray!
5. i want to try a different world elsewhere.. basta.. kung ano man yan ang mga close and trusted friends ko lang ang nakaka alam..
--lastly--
6. i want to bring back my faith.. yes i know, alam ko na ang mga sasabihin nyo.. i do believe in Him pero hindi ko alam habang lumalaki ako....... sa mga hindi nakaka alam, pinalaki ako ng lola ko sa simbahan. lumaki ako sa sunday school, been a choir member, pianist sa church, at VBS teacher before.. basta.. name it at nagawa ko yun for Him.. masasabi kong naging servant ako before pero hindi ko alam kung bakit habang lumalaki ako bigla na lang syang natigil. but right now, im trying.. talaga.. im trying to bring it back.. one step at a time until maging ganon ulit ako.. basta mahirap iexplain.. marami kase akong questions.. basta..

so yan na naman mag didisclaimer na naman ako! haha!

DISCLAIMER:
sa mga tumaas ang kilay:
walang sinoman ang may karapatang mag judge saken hinggil sa pinost
ko sa number 6! you don't know me that much so better shut your mouth at
makakatanggap lang kayo ng pambabara saken..


ok chill!

yun lang.. hanggang sa muli! i love you all! :D
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare