Tuesday, January 08, 2008

certificate of completion

Posted by Gaze at 8:26 PM
i was so touched when my sensei awarded me this certificate after completing my first course --> Flirting 101

ok tama na ang ingles.. nandito ako para magpatunay. mga girls! totoo sya! effective! These are the things that i've learned after taking the course:

1. the act of making friends. kaibiganin mo ang iyong minamahal. this is a win-win situation. friends nga lang kayo at first pero ayaw nyo non? kikiligin ka na, you'll get to know him better pa..
2. the art of simpleng pagpapacute. wag kang magmaganda araw araw. meaning, wag kang maging constant sa get up mo everytime magkikita kayo.. hayaan mong mamiss nya ang iyong kagandahan. balang araw pati kulay ng kuko mo sasambahin nya. promise!
3. the power of deadma. pag hindi nag work yung first two, eto na ang plan b. deadmahin mo! promise 100% effective --> magpapapansin yan sayo. pag nagtext sya, mga after 30 mins ka mag reply or wag ka mag reply at all. promise tingnan ko lang kung hindi mabaliw baliw yon kakahintay sayo.
4. the beauty of being a bitch. oo bitch ako! e bakit hinde? at least hindi ako tatanga tanga. minsan kase mas ok na mag reak ka in a way na opposite sa iniisip nyang irereak mo. in this case, iisipin nyang hindi naka depende sa kanya ang emotions mo at hindi nya maiisipang magfeeling.

after taking this course eto ang narealize ko:
--> ayoko sa lalakeng walang b*yag! ayoko sa lalakeng walang sariling desisyon. wag kang dumepende sa sasabihin ng ibang tao! kung gusto mo e di gusto mo. kung ayaw mo e di wag! mabilis akong kausap. kung ayaw mo, hayaan mo akong mag move on. kung gusto mo e di go! bakit pa naten papatagalin? ganon lang kasimple. (wow ang angst!)

to banker:
pag naging kme na mag eenroll ulit ako sayo.. pero ibang course na.. hahahahaha!


 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare