Friday, January 04, 2008

"you're not good enough for me" --> DUH!

Posted by Gaze at 6:26 PM

"kht sabhin mo sken na you're not good enough for me.. if ganyan tingin mo, then i wanna be bad para parehas na tayo." -- gen


huwaaw! muntik na akong mahulog sa kinauupuan ko nang mabasa ko yang post mo na yan pare.. i feel you sobra.. pero magkaiba tayo kung ako magsasabi nyan baliktad ang sasabihin ko --> "i wanna be good para parehas na tayo.." haha!

taenang pagmamahal yan.. tama si banker ang gusto mo may gustong iba yung ayaw mo naman hinahabol ka.. bakit nga ganon no? bakit nga ba kelangang mag nosebleed ka muna bago mo malaman ang spelling ng L-O-V-E na yan? bakit nga ba kelangang patubuin muna lahat ng pimples mo bago mo malaman ang mga kasagutan sa mga tanong mo? napaka ironic nga naman ng pag-ibig na yan. pag masaya ka, hindi ka maka kain hindi ka makatulog.. pag naman malungkot ka ganon din.. parang adik lang di ba? nakakasakit ang magmahal pero bakit ganon we keep on looking for love?

i pray for world peace.. nakakapagod magmahal.. un nman oh hahahaha joke lang. ill pray for you too.. pray for me din ah..-geni


sabi ko nga sayo kahit 3 times a day pagpepray kita. chong gagawin ko ang lahat sumaya ka lang.. mashado ka kaseng mabait e.. hay.. minsan may masamang naidudulot ang sobrang kabaitan. tingnan mo nakakatanggap ka ng ganyang speech.. haha bakit kaya wala pang nagsasabi saken ng ganyan? hindi daw kase ako mabait.. e ano ngayon? haha! eto lang chong.. isheshare ko lang ang sinabi saken ng lola ko dati sabi nya "pag mahal ka ng lalake, hindi ka nya sasaktan or gagawa ng anything na alam nya na makakasakit sayo.." napatunayan kong totoo yan nung nasubaybayan ko ang love story ni she and arman. di ba? kahit kelan hindi naman umiyak saten si she because of arman?

hay.. wag ka mag alala.. parating na sila.. nararamdaman ko.. nag pray na ako e.. malay mo hindi pa lang sila pinapanganak.. haha chika lang! basta.. chill ka lang jan.. wag mo mashado dibdibin ang mga nangyayare.. praktis lang yang mga nangyayare sayo.. pineprepare ka lang ni God for the "real thing". basta.. alam ko mas yummy pa sa kanya ang ibibigay nya sayo.. have faith!

 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare