Saturday, August 09, 2008

goodmorning handsome!

Posted by Gaze at 12:11 AM
friends, meet my nililigawan:

nagsimula ang lahat ng ito sa paloko lokong chat lang.. hmm can't say if i like him.. all i know is that masarap sya kausap and gusto ko sya i-goodmorning everyday.

J.Y. : http://eddtong.tripod.com/
gaze: ano yan?
J.Y.: ano yan gallery ng mga boylets
gaze: hahahhahaa
gaze: san mo nakuha yan?
J.Y.: ewan sinend lng sakin
J.Y.: kya sinend ko syo
J.Y.: alam ko kc mahilig ka sa boylets hehehe
gaze: hahahaha
gaze: adik
gaze: dapat anjan ka para matuwa namna ako
J.Y.: hehehe anjan naman c sony
gaze: hahahahaha
gaze: hinde.. gusto ko si zaldy
gaze: hahaha
J.Y: hahaha tlgang naghanap ka pa e noh hehehe
gaze: hahahahaa
gaze: ikaw e
gaze: dapat nag send kna lang saken ng malaking picture mo para mas masaya
J.Y: hhehehe yan n lng baby pic ko hehe
J.Y: asan k n ngyon
J.Y: kala ko tutuloy ka d2
J.Y: so san k n ngyon
gaze: dito sa makati
gaze: ibang company

** dec 2006 ko nakilala si JY. bago pa lang ako sa trabaho nang nagulat na lang ako may isang doding dagang nag pop sa skype ko.. he seems friendly and when i asked him who he is, sabi nya "lingon ka sa likod mo.." pag lingon ko.. shet! ang cute nya lang.. **

gaze: si carlo madalas ko nakakachat e
J.Y: ahhhh
J.Y: astig
J.Y: officially dating n b kau hehee
gaze: hahahaha
gaze: tayo officially dating na
gaze: hahahahaha
J.Y: haha
J.Y: sa greenbelt un
J.Y: c carlo
gaze: yan kna naman e
gaze: tinatawanan mo na naman ako
gaze: ano ba yan ang hirap mo naman ligawan!
gaze: hahaha
J.Y: hehe langya 2, u are still your daddy's princess
gaze: onga
gaze: pero hindi naman bawal manligaw di ba?
gaze: dali ligawan na kita go!
gaze: hindi joke to
gaze: mag start na ko ligawan ka ngyaon tapos sagutin mo ko after 2 months
J.Y: hehhee, parang set-up ba yan
J.Y: hehehe
J.Y: 2 months
gaze: oo
gaze: hahahaha
gaze: ako naman manliligaw e wag ka mag alala
gaze: ako naman ang manliligaw ngayon.. maiba lang
gaze: ano go kna?

** ikaw kase e.. kung mabilis bilis lang ang mga pangyayare dati e di wala nang paul na naganap.. nagcecelebrate na sana tayo ng anniv ngayon.. oh well.. keri lang..**

gaze: tumaba ka
J.Y: oo nga e
J.Y: san mo nakita
gaze: sa multiply
J.Y: mascot n nga ako ng langgunisang hubad
gaze: hindi kna masyadong yummy
gaze: di ba mas gumanda ko ngayon?
gaze: para sayo yang pagpapaganda ko e
J.Y: oo nga mejo pumayat k nga ngyon
J.Y: nag jjogging ka ba
gaze: hinde.. hindi lang ako makatulog at maka kain kakaisip ayo
gaze: nag aaral na nga ako mag make up para matuwa ka naman
J.Y: hehe as if naman dati nde ka nakamakeup
J.Y: e halos punuin mo ng foundation ung mkha mo
gaze: wow hindi ako nagmmake up
gaze: natural yan
gaze: hahaha
gaze: ano ba mas gusto mo nagmemake up o hinde?
J.Y: cmpre ung nde
gaze: yay! kase hindi ako nagmemake up
gaze: wagka mag alala sweetie..
gaze: wow may pet name na tayo!
gaze: sweetie!
gaze: sweeeeeeeeeeeeeeeeeeeet!

** onga nanliligaw ako.. ano ngayon? haha! i have the guts! maiba lang! sayang ang pagka sweet ko kung hindi ko gagamitin sa magandang paraan. bakit hinde? **

gaze: sana by christmas sagutin mo na ko
J.Y: hahaha

-- haay sweetie.. sagutin mo na ko.. malinis naman ang intensyon ko sayo (yun naman!) bakit ba hindi mo sineseryoso ang offer ko? muka ba kong clown? masarap akong magmahal.. bakit hindi mo itry?


 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare