Tuesday, July 29, 2008

im bored

Posted by Gaze at 11:24 AM
shocks.. grabe na to! 2 days in a row! i've been talking with the same people and doing the same thing everyday.. wow! ilang araw pa at mababaog na ko.. nawawalan na din ako ng interes kay crush.. napagod na ako magpacute and magpaganda everday para sa knya.. tuluyan na atang nawala ang tinatawag natin magic (araw araw mo ba naman makita..)

my daily routine:
1. wake up at around 7:30
2. prepare to go to work
3. coffee with my kumpareng chamie
4. work
5. lunch
6. work
7. uwe
8. ipod/laptop
9. tulog

NAKAKABAOG!

namimiss ko na si yayie, namimiss ko na ang mga kaibigan ko, namimiss ko na ang shumat, namimiss ko na si mel at ang tumawa ng parang walang bukas!

dear God,

i want spice.. please..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare