Friday, July 04, 2008

small talks

Posted by Gaze at 10:07 AM
who would have thought na sa kadaldalan kong ito, maeenjoy ko ang tinatawag nating "small talk".. i like it when you call pag pag may nagaganap na something.. simpleng pag ngiti pag nakakasalubong kita.. ang pasimpleng pag sulyap pag alam kong anjan ka..

one morning you smiled at me (pero hindi ako nag smile in return.. sori na pano feeling ko ang gulo ng buhok ko e..) lumapit ka saken at ginanap mo ang tinatawag nating "small talk" shet.. i'm in heaven! ilang araw tayong magkasama pero i think the best part is the small talk itself!

Papa Jesus,

bigyan mo naman ako ulit ng another "small talk" with him.. please.. keep it short ayoko po kase ng mahabang usapan e.. hehe
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare