Monday, November 26, 2007

e wala akong maisip na title..

Posted by Gaze at 1:52 PM
wow! ayoko na! nakakapagod na talaga.. aysus ilang beses ko na ba to sinabi? mga chong try naman naten wag pansinin ang mga lalake sa buhay naten! try kaya naten wag mag reply sa mga text nila? or wag pansinin ang pagpapacute nila? wow ang lakas ng loob ko na naman magsalita hindi ko naman mapangatawanan! e pano kayo ba kaya nyo bang hindi bumigay sa temtasyon?

parang kagabi lang nag iimagine ako, what if bumagyo kaya ng cute guys dito sa ortigas? wow pag ganon hindi ako magpapayong wala akong pakelam kahit sipunin ako sa ulan.. hahaha! don't get me wrong.. naglalaro lang ang utak ko kagabi.. e pano nga kaya kung ganon? ang saya lang sana..

baka meron akong tatawaging date this week or next week.. maiba lang.. malay nyo sya na.. malay nyo madivert na yung attention ko this time.. pero leche kase e parang parati na lang ganon.. parating sa simula lang.. hay.. ano kaya isusuot ko? go! suggest!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare