Friday, November 23, 2007

shot! shot!

Posted by Gaze at 8:23 PM
maraming nagtatanong saken kung bakit hindi pa ko nag uupdate ng blog.. wala kase ako maisip na iblog e.. malamang ang papatakan sa knya na naman ang isusulat ko.. kung alam nyo lang mga chong.. tinatry kong maging parang tropa lang ang tingin ko sa knya.. yung tipong mag kumpare lang pag magkasama kame.. oh well.. kung hindi nyo naitatanong, in a way tanggap ko na na olats talaga..

anyway kaya ako nag blog ngayon, marami kase sa mga kaibigan ko ang namomroblema sa pag ibig ngayon.. sinusuportahan ko kayo sa mga nagiging desisyon nyo sa buhay sa paniniwalang matanda na kayo at alam nyo na ang ginagawa nyo. sino ba naman ako para pigilan ang kaligayahan nyo? and i am happy that you are happy! parati nyo lang tandaan na nasa likod nyo lang ako.. sabi ko nga sa inyo marami akong baong tissue araw araw so when you feel like crying alam nyo na kung kanino tatakbo. alam ko naman na alam nyo na mahal na mahal ko kayong lahat at ako ay isang kaibigan. adik man ako madalas kausap pero tandaan nyo na naiintindihan ko ang sitwasyon nyo. at kaylanman ay hindi ko kayo ijjudge sa mga desisyong ginagawa nyo. kung marami saten ang bigo sa pag ibig ngayon, eto lang ang tatandaan nyo at ikokowt ko ang sabi ni banker saken and isheshare ko rin sa inyo.. "mga etits lang yan! pekpek still rules!" ang bastos lang pero totoo yun! mga lalake lang yan mga chong! we can be happy without them..

kung meron man tayong ineenjoy ng lahat yun e yung pag shot! eto yung isa sa mga shot sessions naten sa beach.. mga pakshet hindi ko alam na ako pala ang kinukunan dun! ahaha!


 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare