Sunday, December 26, 2010

Life

Posted by Gaze at 7:42 PM
Ito na siguro ang pinaka challenging na pasko sa pamilya namin. Unang beses na hindi ko maramdaman na holiday pala ngayon. Nakakagulat.. Nakakalungkot. Ang buhay nga naman, hindi mo masabi. Minsan naiisip ko, kanya kanyang bullshit lang yan sa buhay.Pero bakit ganon? Parang masyadong pinapalo ni God ang pamilya namin?

Nag aalala ako para kay Ate. Kay Ate at sa baby nya. May sarili akong iniisip pero mas importante sya sa ngayon. Kelangan kong maging malakas para sa kanya. Kami na lang dalawa ang magkasama. Kelangan nya ko ngayon. Hinding hindi ko sya iiwan.

I can't wait na makita si baby, ang kaisa isang positive na nangyare ngayong 2010.
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare