Saturday, August 29, 2009

tamang kwento lang

Posted by Gaze at 3:41 AM
absent na naman ata si madam, nakapag palit na ko ng template hindi pa nag oonline.. maganda at maraming nangyare sa araw ko........

1. simulan naten ng umaga, maaga akong gumising para pumunta sa barangay hall at kumuha ng cedula. ang gobyerno talaga parang public school ang opisina. lol! first time ko lang gumawa ng ganyang transaksyon na hindi kasama ang nanay ko. hindi ko alam kung anong gagawin.. kaya yun.... nakapagbayad ako ng mahal....

cedula girl: neng Php 518.
dora: 518? sabi ng mommy ko 10 pesos lang yan e!
cedula girl: (explain explain chu chu chu chu)

p*ki ng ina 518! 518 para sa isang maliit na papeeeeel! sama ng loob koooooooooo! since nandon na din naman ako, bayad na lang ako.. pero bwakana bitch! naisahan ako dun a..

2. pagdating ng 1130 umalis ako ng opisina para mag lunch sa bundok ng mckinley. nakakamiss din naman pala ang mga jologs and not-so-jologs kong officemates. nililinis ata ni motherboard ang kanyang kunsensya kaya sya nagpapakain araw araw. umalis ako sa bundok mga bandang 2 (ako na! ako na ang 3 hours mag lunch! lol!) dala dala ang bonggang bonggang pangkabuhayan package! wooohoooo! napakasarap mabuhay!

3. 230 ako nakarating ng opisina.. minadali kong tapusin ang tinatawag kong "task" para naman hindi masyadong nakakahiya kay boss...... ok moving on..... tama na muna ang programming stuff..

4. nag ym ang nakatampuhan kong kaibigan... ayun ok naman, alam na siguro nya kung pano ko tanchahin. goodjob kase binigyan namen ng panahon para palipasin ang init ng pangyayare at bugso ng damdamin. dahil kelangan namen mag catch up, nagshopping kame ng bigtime pagkatapos ng trabaho. abangan nyo ang soot ko sa tuesday. lol! oo na katas! alam ko.. lol!

speaking of tuesday, chong kitakits! TBA ang location.. oo madam, sa wednesday kna naman makakatulog dahil required ang attendance mo!

to sum it all up, etp ang mga conclusions ko:
1. nakakamiss magmura. lol! putek twice a week na lang ata ako nagmumura ngayon! shet! nangangati na ang dila ko!
2. it really is so nice to have someone to talk to...
3. masarap din maging jologs minsan.
4. inaantok na ko, ngayon lang nag online si madam.. (lagi ko sya dinadamayan sa friday shift nya)
5. fab ang birthday dress ko. lol!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare