Wednesday, January 07, 2009

mystery 'ef' files

Posted by Gaze at 5:06 PM
"kailan mo ako hahagkan? matagal na akong naghihintay.."
isang gabing punong puno ng kalungkutan ang aking puso.. kakadating ko lang ng bahay. nakaupo sa kama habang pinapahupa ang epekto ng redhorse sa aking katawan.. namumugto pa ang mga mata dala ng matagal na pag-iyak. isang gabing gulong gulo ako at hindi ko alam ang aking gagawin. nakarinig ako ng 2 tunog sa cell phone ko..

unang mensahe --> chamie

* pangalawang mensahe *
ef: text text text
gaze: haha! at napangiti mo ko sa text mong yan.. makita ko lang ang pangalan mo sa inbox ko ay nangingiti na ko.. maraming salamat pinagaan mo ang loob ko..
ef: bakit?.. chuva chuva chuva..
gaze: kwento kwento kwento..

naging makahulugan ang aming naging pag uusap ng gabing yon.. gumaan ang loob ko sa munting mong paraan. masasabi kong naging magkaibigan tayo nung gabing yon. pag uusap na walang halong bolahan at landian.. pag uusap na totoo. maraming salamat..

nag-aayos ako ng wallet kanina.. eto ang nakita ko.. ginawa ko pala to nung kaka-kilala pa lang namen.. siguro nung october..


ang mga odds, nagsasabing para tayo sa isa't isa(yun!).. sige na.. totohanin na naten to.. natatakot ako at alam ko na natatakot ka rin.. pero di ba maganda yun? parehas tayong takot habang sinusuong ang hirap at saya ng buhay?


hay, kelan kaya mawawala ang pagka misteryoso mo? kahit saken.. kahit ako.. hindi kita mabasa.. pakilala ka na samen dali! hindi na ko makahintay!

PS:
maraming salamat sa mahihiwagang kamay ni chamie.. galing mo! apir!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare