Friday, January 30, 2009

chismis

Posted by Gaze at 11:33 AM
may pakpak pala talaga ang balita.. ambilis lang.. simula nung may naganap na chenelin kay ex pogi wala akong kinukwentuhan sa mga taong nasa circle namen dalawa.. nagulat nalang ako.. may mga may alam na pala.. at eto.. isang taong hindi ko ineexpect na maka alam dahil matagal na kme wala communication. sya pa pala ang magpapa alam saken na medyo kumakalat na ang chenelin na yun..

Pogi Konti: oi
Pogi Konti: hehhehe
gaze: ei
Pogi Konti: kaw ha
Pogi Konti: ngkikita pala kyo ni
gaze: ha?
Pogi Konti: kunyari pa sya
gaze: nino?
Pogi Konti: sino pa
gaze: sino nga?
Pogi Konti: taga ayala systems
gaze: haha
gaze: lunch lang yun adik
Pogi Konti: oi oi
Pogi Konti: how does it fil
gaze: haha
gaze: sakto lang
gaze: adik ka
Pogi Konti: ok

after ng conversation na to, biglang nag play ang boses ni gossip girl sa ulo ko..
"spotted! gaze and ex pogi constantly seeing each other. having lunch together, having coffee breaks together, going home together.. is this the beginning of blah blah blah?"


omg! feeling ko ako si blair(shempre i love headbands..) pero wait. wala lang.. ayokong bigyan ng meaning yung kung ano mang nagaganap kay ex pogi.. i don't even like the guy.. i just love bieng with him! :D saka napagod na ko sa kakaisip ng mga seryosong chenelin with a guy.. makikipag landian na lang ako ng bigtime! pero wala lang.. pinapahaba nya ang buhok ko ng konti.. ok.. back to work! i know you love me!

xoxo, Gossip Girl(joke!)
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare