Monday, January 26, 2009

ancient history

Posted by Gaze at 6:22 PM
ang landi ko lang.. haha.. ok ok.. mabilisan lang to.. wala akong time para mag blog

last week may isang lalaki sa nakaraan ang nag aya saken mag lunch..

gaze: chat chat chat
ex: san ka ngayon?
gaze: dito sa tabi tabi.. ikaw
ex: ayala triangle
gaze: ok..
ex: san ka?
gaze: likod ng pbcom..
ex: cityland?
gaze: nope.. chatham..
ex: oh? may office kme jan..
gaze: talaga? what flr?
ex: chenelin flr..
gaze: oh? sa chenelin flr lang ako e..
ex: lunch tayo.. daanan kita..

so yun nag lunch kme.. at pagkatapos ng lunch..

ex: anong oras out mo?
gaze: hmm.. mga 630
ex: ok.. daanan kita sabay tayo umuwi..

wala lang.. sinundo nya ko sa office.. yun.. haaaay.. hindi ako kinikilig.. adrenaline lang to.. shet..

* kanina *
ex: gaze san ka?
gaze: office bkt?
ex: daanan kita coffee tayo. labas kna papunta na ko jan..
gaze: ok.. (yun ang bilis kausap!)

masarap yung pakiramdam na may gumaganyan.. buti na lang handa ako ngayon.. buti na lang naisipan kong magmaganda kaninang umaga.. OMG! totoo ba to? hay.. kung alam ko lang na ganito pala kasarap ang feeling noon ko pa pala sya dapat pinatawad..

PS: wag ka masyado madikit! hindi ko alam kung kikiligin ako or what e.. nakakailang pero masarap haha!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare