Monday, September 24, 2007

Posted by Gaze at 8:30 PM
could i be falling for you?

haha chika lang! wag kayo mag alala mga friends nasa katinuan pa naman ako.. gusto ko lang mag blog.. wala lang.. pwede naman mag blog kahit walang kwenta yung post mo di ba? hay shet, ang swerte mo chong! ilang posts na ba ang ginagawa ko sayo.. tamad ako mag blog before e.. ewan ko kung bakit ako ginaganahan ngayon to think na marami nangyare saken before hindi ko binablog.. oh well kase hindi naman worthy ng effort ko pagcocompose.. so ano ba yung gusto ko sabihin? oo ikaw.. trip na trip kita iblog..

hay ewan ko ba! bakit ba ang babaw ng kaligayan ko! simpleng bagay lang kinikilig na ko! kahit simpleng pm lang nyeta buo na araw ko nun.. kahit simpleng smile lang solved nako.. leche.. ayoko ng ganito.. ayokong nasasanay sa kilig moments baka mamiss ko pag natapos na.. hay..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare