Tuesday, September 04, 2007

Posted by Gaze at 7:55 PM
ang saya saya ko ngayong araw na to.. hindi ko alam kung bakit.. eto yung sample thread sa laughing trip ko ngayong araw.. hehe

aizadenina --> oi wag kayo magview view lang dito. magcomment kayo kung sasama o hindi.. ahahahah

she? si arman? uuwi ba?
andito ba sya sa sept 7? penge number tet ko.. habilin ni bulol imbitahin si bentot at arman
sweetshe16 --> yup jan na cya. eto ung no. 09155523158. haha post ba daw d2. san kayo?waahhhh!! sama ko!!!!!! wat tym ba para msbhan ko na cya? kc actually ang dating pa nya jan fri morning eh. pero sabi nya ssma daw cya.
aizadenina --> good good salamat. paki sabi kay arman. sa greenbelt. mga 7pm. salamat chong.
barbeedora --> woi! mga chong! sama ko jan!
miiichh --> hala nabuhay sa dora!!
aizadenina --> yan yan. kapag usapang ganto. nabubuhay ka dora e.. akala ko pa naman the explorer ka.. nyeta. sa friday ha. wag ka na magplancha ng buhok. LOL
barbeedora --> ayokong mag dress sa friday! ahahaha
aizadenina --> haha. dun ako natawa. nyeta. :))
aizadenina --> ok ok ok. updates. eto na ang nagconfirm:

aiza.
mich c.
gen.
aileen.
rc.
wei.
martin.
gaze.
philip.
neri.
arman.
dustin.

ok good na tayo! sana madagdagan.

see you. si gaze gusto magdress.. uhmm ako. slippers lang suot ko.. nyeta ka gaze. wag mong paghandaan masyado. dahil kasama ni bentot gf nya. sori ka nalang. hahahha

sweetshe16 --> add mko! haha
aizadenina --> ahahaha. sige sama si she! go
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare