Tuesday, May 09, 2006

Posted by Gaze at 1:05 PM
i don't know what im feeling right now... hay... bakit kelangan mo pa lumapit sakin? alam kong hindi naman long term to.. basta.. ayokong masaktan.. i had so much of that.. haay.. sana ewan.. sana hindi ka na lang gumawa ng something na iba maiisip ko.. sana hindi ka na lang gumawa ng something na super overwhelming para sakin.. sana naisip mo before mo to ginagawa na vulnerable ako... hay! putek ayoko na magisip! layuan nyo na ko! hindi ko alam!

ano ba friends ba tayo? minsan feeling ko nga friends tayo.. minsan hindi.. minsan sobra ka naman maging friend!.. kung friend nga lang ba talaga.. putek! putek! putek!

bakit kelangan mo pa pumunta ng states? bakit ganon? bakit ngayon pa lang nakikita ko na na hindi maganda.. shocks! putek! putek! putek!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare