Tuesday, December 30, 2008

2008 kamusta ka naman?

Posted by Gaze at 5:35 PM
bago ang lahat, ang haba ng bakasyon ko! ngayon lang ulit ako nakapag bakasyon ng ganitong kahaba! anyway, kamusta naman ang 2008 ko? hmmm..

career: hmm.. yun lang.. heheh! deh.. ok nga ang takbo ng mga bagay bagay.. bkt?
1. fn - sa wakas.. wala lang.. sobrang proud talaga ko sa site na yan.. lab na lab ko yan e.. kahit ngayon na hindi na ko konek, nirereport ko agad ang mga bugs na nakikita ko. balde baldeng luha na din ang naibuhos ko jan.. sa wakas at maganda naman ang takbo nya ngayon (sana..)
2. nakalipat na din ako ng work (at lilipat na naman ako hehe). higher position, higher salary.. yay!

target (2009):
sana tumagal na ko sa company at hindi ko na naman maisipang mag resign.. haha! namimiss ko nang magkaron ng buong 13 month pay e.. haha

family: madalas na ko nagu-goodjob nina daddy ngayon madalas na kase akong umuuwi.. oh well kase mas marami akong time after ko mag summit and mas marami rin akong pera so mas marami din akong gifts sa kanila..

target (2009): spend more time with them and try to be closer with my mom..

friends: sakto lang.. naidaos naman ng maayos ang bridal shower ni she.. namiss ko sila this year kase hindi ganon kadalas ang pag chill at pag bobonding dahil sa sched..

target (2009): wedding nina she and arman at mag enjoy at mag maganda sa bora! yahoooo!

love: at least medyo tangible naman ang love life ko this year.. salamat naman at hindi chimoi si ef hindi katulad ni ex-mylabs..

target (2009): kumarir ng bigtime! haha

my wish to my friends:
she and arman - humayo kayo at magparami.. goodjob! arman, galingan mo! haha
gen - hmm sana this year.. alam mo na.. kase magkaron kna para magkaron na din ako! haha
aiza - sana makamtan mo na ang matagal mo nang hinihintay.. keep on praying.. i'm praying with you..

***********HINDI KUMPLETO ANG 2008 KO KUNG WALA KA ********************





dude, you're such a friend.. wag kang mag alala, magkakasama tayo ulit! love you more!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare