Saturday, June 03, 2006

Posted by Gaze at 4:31 PM
matagl tagal din akong hindi nag post.. hindi ko alam sasabihin ko e.. pano hindi ko rin kse magets yung nangyayari sa buhay ko ngayon.. ngayon hindi ko pa rin alam kung pano ko ieexpress.. it really is so hard talaga.

why do you make things hard for me? nung una sana kaya pa kita intindihin e. ayaw mong masaktan ako? what do you think im feeling right now, HAPPY? do i look happy? do i look fine? sa tingin mo ba mas naka buti yung ginawa mo? bakit lumaki? bakit mo hinayaang umabot na sa ganito?

nanjan ka nung nag break kme.. para bang ikaw yung naging karamay ko dun sa heartbroken period ko.. pinakita mo sakin na hindi sya kawalan.. na i deserve someone better.. someone better than him. you even taught me to love myself.. you brought me closer to God. you brought me back to the chuch.. you even persuaded me to pray and to still believe in Him. akala ko ikaw na yon.. dati kse sabi ko siguro yung magpapabalik ng faith ko e yung taong right for me na..

tapos ngayon ganito tayo.. hindi nag uusap dahil sa isang simpleng lie... dahil lang sa isang maliit na bagay na pilit mong pinalaki.. masyado ka nang marami masasakit na words na nasabi.. paul, narinig mo ba kong sabihan ka ng mga ganon? kung tutuusin ako yung nasasaktan sa situation.. sana naiisip mo na wag na lang dagdagan.. sana naisip mo na tamana.. nasasaktan na si gazelle.. pero hindi.. wala kang tigil.. wala kang preno sa kakasalita. sana naririnig mo yung sarili mo that time.. that moment nung nag chchat tayo.. sana nababasa mo yung mga sinasabi mo.. sana kahit konti na sense mo na hindi ko na ma take yung mga sinasabi mo sakin.. ang hirap ng ganon pop.. yung tipong wala na akong magawa kundi umiyak habang binabasa ko yung mga messages mo. 2 months lang tayo naging magkasama. anong karapatan mong sabihan ako ng ganyan? you don't have the right to hurt me pol.

hindi mo pa ko kilala.. 2 months is too short. you dont have any right to judge me. i may not be the "ms congeniality" pero pag sinabi kong friend kita.. friend kita.. alam mo naman siguro yon. i can say that i've been a good friend tlga. hindi kita iniwan nung alam kong kailangan mo ng ksma.. hindi kita iniwan nung alam kong nasa hopeless case kna.. even sa work pop naging supportive pa rin ako sayo. lahat.. name it.. sa lahat nanjan ako.. kahit sa kababawan.

hindi rin ako ang "ambassador of goodwill" so dont expect me to be nice to everybody.. ganito lang ako e.. kung sino yung gusto ko.. sila lang gusto ko.. hindi ako magpapaka plastic na kaibiganin ko yung mga taong alam ko naman na hindi ko makakasundo.. hindi rin ako nagpipilit makipag friends sa mga taong alam kong ayaw din akong maging kaibigan.. at least di ba? hindi ako plastic.. kung masaya ko, tatawa ko.. kung malungkot ako, iiyak ako.. kung galit ako, galit ako.. ganon lang! WHAT YOU SEE IS WHAT YOU GET..

laitera ko? oo inaamin ko.. laitera tlga ko.. FYI: all girls are laiteras.. nagkataon lang na masyado akong vocal sa mga iniisip ko.. pero hindi ako matapobre.. hindi ako ganon pol..

sabi mo basta basta akong nagagalit.. oo nagagalit ako sayo minsan.. pero hindi ako magagalit ng walang dahilan.. naiinis ka pag tinatanong mo ko kung anong problema tapos sasabihin ko basta.. pero anong gusto mong sabihin ko? gusto mong aminin ko sayo? gusto mong sabihin kong "pol, mag ano ba tayo?" sa tingin mo ba kaya kong sabihin yon? sa tingin mo ba madali yon? syempre as a girl, hindi mo maiwasan maisip yung security mo di ba..

i'm trying to keep my silence regarding our situation pol.. alam kong hanggang ngayon hindi mo alam kung anong iniisip ko.. alam kong hindi mo alam kung anong nararamdaman ko ngayon.. gusto ko rin sana malaman mo yun side ko.. pero para san pa? para san pa paul? meron pa ba kailangan i save satin? wala na di ba? wag na.. napagod na rin ako.. nawalan na ng gana.. so i've decided na umiwas na lang..

ngayon lumalapit ka na naman.. para ano pol? bakit? bakit parang nanliligaw ka na naman? wag na pol.. tigilan na natin to.. tama na! sabi mo rin naman di ba wala kang freedom pag nandito ko? sabi mo rin di ba nasasakal ka? so better leave it this way.. u want us to be friends? bakit? meron bang "friendship"? naisip mo ba yung "friendship" natin nung mga times na sinasaktan mo ko? ano? mahal mo ko? pag mahal hindi sinasaktan! ano? ano pang sasabihin mo? ano na naman idadahilan mo?

tama na pol, better stop na lang.. it is not working pol.. it's not helping.. i'm moving on so sana pabayaan mo na lang ako.. hayaan mo nalang ako.. i want to find my happiness without you pol.. alam ko meron.. alam ko magiging masaya din ako.. alam ko makakalimot din ako.. so please.. hayaan mo na ko.. pabayaan mo na ko..
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare