Thursday, January 06, 2011

Abs

Posted by Gaze at 1:01 AM
Ay susko! Ngayon lang ako nakakita ng abs sa tunay na buhay! Ang scenario:

Nakakita ng painting si Dora.

Dora: Sino yan?
Kuya: Ako.
Dora: Weh?
Kuya: Ayaw mo maniwala?
Dora: Ayaw. Hindi ko pa nakikita e.
Kuya: Ah teka..

Maya maya.......
Kuya: Papainit ako ng tubig maliligo ako.

E yung rumampa si Kuya ng naka twalya lang? Wet looook! Show off kung show off! :)) Jusko! 50 times ata akong nag blush! Hindi ako nakatingin! Naloka ako! =)) Totoo pala talaga yung "abs" akala ko dinodrawing lang nila yung sa TV. :)) Hay girls, mukha syang comfort food! :))

Dear Kuya,
Ikaw na yata ang pinaka magandang lalakeng nakita ko sa totoong buhay. Dinaig mo na si @ndr3w!:)) *drool*

PS: Why are you gay? RAWR!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare