Tuesday, September 15, 2009

malinis na puso

Posted by Gaze at 8:10 PM
believe it or not, gusto kong maging mabuting tao. so.......... i've come up with 3 things na inniimplement ko na (or coming soon pa lang) sa life ko.

1. give more to charity
    - nagt-tip na ko sa taxi.. iniisip ko na lang, makakatulong sa kanila pag hindi ko na lang kukunin yung sukli ko pag hindi naman kalakihan.
    - madalas ko na pinagshoshopping ang kapatid ko na walang kapalit na serbisyo. lol!

2. control your temper
   - oh yeah... i'm trying not to be a brat most of the time. nagta-try na ko mag taas ng EQ ngayon.. minsan guilty ako... minsan natatarayan ko pa rin yung care taker ng pad ko (pano kase laging nasa telepono).. yeah im sorry. im still adjusting.

3. do not say or think of anything bad about others
    - e di inadmit ko na! guilty as charged! haha! ayoko na nga e.. AYOKO NAAAAAAA! pero what to do? tinatry ko wag sabihin pero nagkakaron naman ng thought bubble sa head ko...

3 na lang muna.. 3 lang kaya ko i-commit for now e..

minsan iniisip ko, graduate ba ako ng isang bitch academy or something? hindi naman ako masamang tao pero hindi din naman ako mabuti! e ano ako? hmmmmm ako ba ang gradient between black to white? OMG! i am not evil, i am just not that nice!

i need to have some soul searching!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare