Wednesday, June 03, 2009

ang malungkot na mckinley hill

Posted by Gaze at 7:02 PM

puki ng inang panahon yan nadamay ang emosyon ko ngayong hapon! nagparamdam ang nakaraan....

una: nang marinig ko ang kantang to..





nakita ko at nadama ko yung scene nung una mong pinarinig ang kantang to.. yun lang.. namiss kita ng onti.. napaisip ako.. oo nga we're almost there. sori. hindi ako nakarating sa finish line.

pangalawa: nang nagpm ka ng.....

A: g
A: anjan kb?
A: g are you there?
A: mushta?
A: may tatanong sana ako sayo
gaze: yup
gaze: bkt
A: uy g yes nag reply ka
A: hehe

biglang nawala ang pangungulila ko sayo.. bumalik ako sa idle state ng pag iisip sayo.. sori.. sori.. sori.. (oo na ako na ang feelingera.. but what to do? hindi ako yung taong namimilit na kumausap sa taong ayoko naman kausapin..) nadama ko ang kasiyahan mo nung nakita mong nag reply ako.. sori talaga.. hindi na kita kayang kausapin ng normal. palagi akong paiwas.. palayo.. pasensya.....

bakit ba ganon ako? napaka boo ko talaga.. haha! e di sana masaya na ko ngayon.. pero hindi rin.. hindi rin.. hindi uubra.. hindi aakma..

may mga bagay na hindi swak.. siguro tayo yun.. pasensya.. mali ako.. hindi dapat kita ginaganyan.. sori.. that's all i can say.. sori...
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare