Wednesday, May 20, 2009

tabs

Posted by Gaze at 1:17 PM
kasama na sa araw araw kong buhay sa umaga ang magbasa ng netvibes ko bago mag kape.. hindi ko na ata kayang mag internet kapag hindi netvibes ang first tab ng browser ko.. netvibes ang nagsisilbing "digital newspaper" ng aking buhay.. napadaan ako sa netvibes ni bossing idol mark.. haha nakakahiya..

example..

bossing mark's netvibes tabs and content:
1. markrenn.com (sige na ikaw na ang tunay na developer.. may sarili kang bigating website!)
2. web gurus (di ba ikaw yun?)
3. tech news (ikaw na ang propeta! isa kang alamat! haligi ng summit digital!)
4. politics and news (ok.. no comment! haha namiss kitang basagin dito sa tab mong ito..)
5. summit
6. friends (blogger friends)

barbee's netvibes tabs and content:
1. general (default tab.. nakalimutan ko na tanggalin)
2. communication (facebook widget and stuffs)
3. bloggers (blogs of my closest friends)
4. chismis (importante to no!)
5. office (summit websites)
6. interests (kung ano ano lang.. dora stuffs and all)

e yun.. napahiya ako sa sarili ko.. parang walang masyadong sense yung mga pinagbabasa ko sa umaga.. ayun.. so nag add ako ng isang bigtime tab.... tentenenen!


WEB STUFFS tab! haha! iseset ko syang default tab ng netvibes ko para hindi ko makalimutang daanan kada umaga.. tamad akong mag research e.. lalo na ang magbasa ng technical stuffs.. katamad kase, kaantok! pero yun.. since matanda na ko, kelangan ko na mag sipag.. kelangan ko na magseryoso sa work.. sa field ko.. yuun! maraming salamat designer chamie! marami kang na input na feed sa tab na to.. maraming salamat bossing idol mark! na inspire akong pagandahin ang mga binabasa ko sa araw araw! idol talaga kita forever!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare