Friday, April 03, 2009

goodbye ef

Posted by Gaze at 6:13 PM
DISCLAIMER:
BLOG KO TO. PERIOD!
for the record, etong huling chever e walang "asa" factor. gusto ko lang matapos na ang kahibangang ito. nakakapagod na ang walang humpay na bolahan araw araw.. nasusuka na ko sa paglalandian naten.. napapagod nang mag melt ang heart ko sa mga walang katotohanang bagay.. ayoko na rin makipag joke.. ayaw ko na ng koneksyon sayo.. tangina putukin na yang thought bubble na yan! hindi tayo si kim and gerald para magpasweet sa mga tao.. pagod na ko.. GAME OVER!


nabaog din ba kayo? ako rin e.. nakakabaog ng bigtime! 2 days ago lang yan! mahilig sya sa ganyan.. mahilig sya sa roller coaster na emotion.. sige na! ikaw na ang pinaka bibo! kumota ka na sa atensyon ko ngayong century.. tama na.. malapit na ko umiyak.. itigil na naten to!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare