Wednesday, March 25, 2009

pampam lang.. i know

Posted by Gaze at 1:22 PM
narrator: sabi ng officemate ko kahapon..
officemate: goodmorning gaze! bakit parang ang saya mo yata ngayon?
gaze: hindi ako masaya.. nagpapanggap lang ako..

oo sheeeet! this feeling is killing me! parang mamamatay na ako sa kalungkutan ng wala ka! natatandaan ko pa nung sabi mo noon.. ages ago... nabadtrip ata ako nun kay "ef" at ikaw ang naging shock absorber ko..

monday guy: hangat hind importante para sayo
monday guy: wag mong bigyang importansya
monday guy: kasi nagiging special yung treatment eh
gaze: wow nalabuan ako
monday guy: hehe
monday guy: i mean.. keri lang
monday guy: kung yun trip nya edi pabayaan mo sya dun sya masaya eh... wag masyadong mabadtrip mabilis kang tatanda nyan

to monday guy:
sana hindi mo ako binigyan at binuhusan ng atensyon.. namimiss ko ng bigtime! alam kong wala akong karapatang mag demand.. pero mahirap yung nasanay akong nanjan ka at parating available para saken.. oo naging special ka dahil sa special treatment mong hayop ka.. shet! ok! i admit! i do care about you and i want us to be together! damn!
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare