Monday, July 30, 2007

Posted by Gaze at 9:32 AM

NOW SHOWING: "may bf na ba ako?"



ang blogspot baduy! ano ba yan hindi naghhost ng video upload! oh well papel.. moving on.. eto na yung well advertised kong video..

intro:
pano nga ba ko nag come up sa ganitong idea?
--> nung mga panahong talamak ang pagpepetiks at pagpapacute ko sa office naisipan ko mag browse ng mga blogs.. sa netvibes ko may nakita akong blog post entitled
missing
.. nakuha agad yung attention ko so pinanuod ko sya.. may konting kurot sa puso ko habang pinapanood yung video.. eto lang nasabi ko.. "aaaaww.. ang sweet.." naisip ko na if i were the person na ginawan ng ganon.. pupuntahan ko yung gumawa sakin non then hug ko sya.. bakit?? dahil konti na lang ang mga lalaking nagmamahal ng ganyan..
dalawang punto lang naman ang gusto kong sabihin dito:
1. gusto kong ihug ako ni benedict.. (yahoooo! come come come!)
2. saludo ko sayo bossing mark.. (increase! iiinncreeease!!!!!!)

oh by the way.. may nakalimutan akong iinclude sa credits part ng video ko.. i would like to thank my sponsors. maraming salamat kay michael buble for lending me his song and to abs-cbn for the screen shot..

oh sya sya! hindi ko na papatagalin.. eto na! please click here
 

barbee Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Online Shop Vector by Artshare